อยากดูหนังฟรี หรือได้ส่วนลดในการดูหนัง ง่ายๆ เพียงมีบัตรเครดิตเหล่านี้

หัวข้อเด่นในเรื่องนี้

ความบันเทิงอีกอย่างที่คนมักจะทำกัน นอกจากการฟังเพลง หรือช้อปปิ้งแล้ว ก็คือการดูหนังนั่นเอง ทำให้หลายๆสถาบันการเงินออกบัตรเครดิตมาเพื่อเอาใจคอหนังโดยเฉพาะ ทั้งแลกแต้มดูหนังฟรี หรือมีส่วนลดซื้อตั๋วหนังในราคาพิเศษ วันนี้เราเลยทำการรวบรวมบัตรเครดิตสำหรับคอหนังมาฝากกัน

อยากดูหนังฟรี หรือได้ส่วนลดในการดูหนัง ง่ายๆ เพียงมีบัตรเครดิตเหล่านี้ 1

1. Citi Simplicity Credit Card

บัตรเครดิตที่ให้รับสิทธิ์ในการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 1 แถม 1 ฟรี จำกัดสิทธิ์ 1 ที่นั่ง/เดือน เฉพาะที่นั่ง Deluxe เท่านั้น (จำนวน 2,808 สิทธิ์) ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือ SF ทุกสาขา ยกเว้นโรงภาพยนตร์ Emprive Cineclub

อยากดูหนังฟรี หรือได้ส่วนลดในการดูหนัง ง่ายๆ เพียงมีบัตรเครดิตเหล่านี้ 2

2. Citi Lazada Credit Card

ผู้ที่ครอบครองบัตร Citi Lazada Credit Card จะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี 1 ที่นั่ง ที่โรงภาพยนตร์ Major Cineplex และ EGV ทุกสาขา จำกัดสิทธิ์ 1 ที่นั่ง/เดือน/สมาชิกบัตร (บัตรหลักรวมบัตรเสริม) จำกัดสิทธิ์ 500 ที่นั่ง/เดือน สำหรับสาขาพารากอน ซีนีเพล็กซ์, เมกา ซีนีเพล็กซ์, พรอมานาด ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์,ไอคอน ซีเนคอนิค ทุกสาขาทั่วประเทศ ยกเว้น สาขา ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต สมาชิกบัตรจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 20 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565

อยากดูหนังฟรี หรือได้ส่วนลดในการดูหนัง ง่ายๆ เพียงมีบัตรเครดิตเหล่านี้ 3

3. Citi Premiere Credit Card

Citi Premiere Credit Card ให้คุณใช้สิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือ SF ทุกสาขา เฉพาะที่นั่ง Deluxe ได้ในราคา 69 บาท/ที่นั่ง เมื่อชำระค่าบัตรชมภาพยนตร์ด้วยบัตรเครดิต Citi Premiere (จำกัด 1,000 สิทธิ์/เดือน) ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566

อยากดูหนังฟรี หรือได้ส่วนลดในการดูหนัง ง่ายๆ เพียงมีบัตรเครดิตเหล่านี้ 4

4. Citi ROP Plus Credit Card

คุณสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือ SF ทุกสาขา เฉพาะที่นั่ง Deluxe ได้ในราคา 69 บาท/ที่นั่ง เมื่อชำระค่าบัตรชมภาพยนตร์ด้วยบัตรเครดิต Citi ROP Plus (จำกัด 1,000 สิทธิ์/เดือน) ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566

อยากดูหนังฟรี หรือได้ส่วนลดในการดูหนัง ง่ายๆ เพียงมีบัตรเครดิตเหล่านี้ 5

5. JCB Credit Card

รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งปกติ 1 แถม 1 สำหรับสาขา Major Cineplex และ EGV ทุกสาขา จำกัด 2 สิทธิ์/หมายเลขบัตรเครดิต/เดือน และ จำกัด 400 สิทธิ์/เดือน/ รวมทุกสาขา หรือ 4,800 สิทธิ์/ตลอดรายการ/รวมทุกสาขา เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งปกติในระบบดิจิตอล 2D และชำระด้วยบัตรเครดิต JCB Platinum หรือ JCB Ultimate และต้องซื้อที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วหนังเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565
อยากดูหนังฟรี หรือได้ส่วนลดในการดูหนัง ง่ายๆ เพียงมีบัตรเครดิตเหล่านี้ 6