Home บัตรเครดิตธนาคารซิตี้แบงค์ Citibank Credit Card ประเทศไทย สุดคุ้มทุกวันพุธ รับส่วนลด Greb Food เมื่อใช้ผ่านจ่ายเครดิตซิตี้วันนี้ – 30 ธ.ค. 63

สุดคุ้มทุกวันพุธ รับส่วนลด Greb Food เมื่อใช้ผ่านจ่ายเครดิตซิตี้วันนี้ – 30 ธ.ค. 63

by 168DigitalGroup

พิเศษสำหรับผู้ที่ถือบัตรเครดิตซิตี้ แบงค์ ใจดีอิ่ม ๆ เมื่อสั่งอาหารผ่าน GrebFood รับสิทธิ์ส่วนลดค่าอาหารไปเลย!!

สำหรับผู้ถือ บัตรธนาคารซิตี้ แกร็บ  รับไปเลยส่วนลดเมื่อสั่งอาหารผ่านแอป GrebFood 100 บ. เมื่อสั่งขั้นต่ำครบ 400 บ. บาท (จำกัด 1 สิทธิ์/ บัตร/ สัปดาห์ และจำกัดสิทธิ์สูงสุด 1 สิทธิ์ / บัตร/ เดือน)

ได้ง่าย ๆ เพียงใส่ Code : : CTGWOW

สำหรับผู้ถือ บัตรประเภทอื่น ๆ รับไปเลยส่วนลดเมื่อสั่งอาหารผ่านแอป GrebFood 60 บ. เมื่อสั่งอาหารขั้นต่ำครบ 400 บ. บาท (จำกัด 1 สิทธิ์/ บัตร/ สัปดาห์ และจำกัดสิทธิ์สูงสุด 1 สิทธิ์ / บัตร/ เดือน)

ได้ง่าย ๆ เพียงใส่ Code : : CITIWOW

สุดคุ้มทุกวันพุธ รับส่วนลด Greb Food เมื่อใช้ผ่านจ่ายเครดิตซิตี้วันนี้ - 30 ธ.ค. 63 3

**ส่วนลดนี้สามารถใช้งานได้ทุกวันพุธ ตั้งแต่ 1 เม.ย. 2563 ถึง 30 ธ.ค. 2563**

เงื่อนไขและข้อกำหนด

  1. บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ
  • สมาชิกบัตรบัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ รับส่วนลดค่าอาหารมูลค่า 100 บาท เมื่อมียอดสั่งขั้นต่ำ 400 บาท (จำกัด 1 สิทธิ์/ บัตร/ สัปดาห์ และจำกัดสิทธิ์สูงสุด 1 สิทธิ์ / บัตร/ เดือน)
  • จำกัด 200 สิทธิ์/สัปดาห์ (จำกัด 8,000 สิทธิ์/ ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย)
  • สมาชิกบัตรจะต้องกรอกรหัส CTGWOW ในช่องกรอกรหัส และเลือก GrabPay เป็นวิธีการชำระเงิน โดยเลือกบัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ ก่อนที่จะทำการสั่งอาหารเท่านั้น
  • สามารถใช้ได้กับร้านอาหารที่มีสัญลักษณ์ “พาร์ทเนอร์” เท่านั้น โดยใช้ได้กับบริการ GrabFood ในกรุงเทพมหานคร และจังหวัดที่ GrabFood ให้บริการ

2. บัตรเครดิตซิตี้ประเภทอื่น

  • สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ประเภทอื่น รับส่วนลดค่าอาหารมูลค่า 60 บาท เมื่อมียอดสั่งขั้นต่ำ 400 บาท (จำกัด 1 สิทธิ์/ บัตร/ สัปดาห์ และจำกัดสิทธิ์สูงสุด 1 สิทธิ์ / บัตร/ เดือน)
  • จำกัด 300 สิทธิ์/สัปดาห์ (จำกัด 12,000 สิทธิ์/ ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย)
  • สมาชิกบัตรจะต้องกรอกรหัส CITIWOW ในช่องกรอกรหัส และเลือก GrabPay เป็นวิธีการชำระเงิน โดยเลือกบัตรเครดิตซิตี้ ก่อนที่จะทำการสั่งอาหารเท่านั้นรหัสส่วนลด GrabFood
  • สามารถใช้ได้กับร้านอาหารที่มีสัญลักษณ์ “พาร์ทเนอร์” เท่านั้น โดยใช้ได้กับบริการ GrabFood ในกรุงเทพมหานคร และจังหวัดที่ GrabFood ให้บริการ

3.รหัสส่วนลดสามารถใช้งานได้ทุกวันพุธ (เวลา 00:00 ถึง 23:59) ของวันที่ 1 เม.ย. 2563 ถึง 30 ธ.ค. 2563

4.รหัสส่วนลด GrabFood สำหรับค่าอาหารเท่านั้น ไม่รวมค่าจัดส่ง

5.ไม่สามารถใช้โปรโมชั่นนี้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆ ของ Grab ได้

6.สงวนสิทธิ์สำหรับบัตรเครดิตซิตี้ ที่ออกบัตรให้ในประเทศไทยเท่านั้น

7.สมาชิกบัตรตกลงเป็นผู้ชำระค่าบริการส่วนต่างหลังจากหักส่วนลดตามที่ได้รับแล้ว หากส่วนลดที่ผู้ใช้บริการได้รับมากกว่าค่าบริการในแต่ละครั้ง สมาชิกบัตรตกลงยอมรับว่า ส่วนต่างจากส่วนลดดังกล่าวไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือนำไปเป็นส่วนลดในการใช้บริการครั้งถัดไปได้

8.ธนาคารฯ และ Grab ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และในกรณีที่มีข้อพิพาท คำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สิ้นสุด

บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ สมัครวันนี้!! รับเงินคืนสูงสุด 3,000 บาท**

                                                   **เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
    สุดคุ้มทุกวันพุธ รับส่วนลด Greb Food เมื่อใช้ผ่านจ่ายเครดิตซิตี้วันนี้ - 30 ธ.ค. 63 4

You may also like

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More