Home บัตรเครดิตธนาคารธนชาติ Thanachart Credit Card รับส่วนลด 5% เพียงช้อปผ่านบัตรเครดิตธนชาตมาสเตอร์การ์ด ที่ JD CENTRAL

รับส่วนลด 5% เพียงช้อปผ่านบัตรเครดิตธนชาตมาสเตอร์การ์ด ที่ JD CENTRAL

by Golf168team

โปรโมชั่นสุดพิเศษ ช้อปโปรปัง สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตธนชาตมาสเตอร์การ์ด เพียงช้อปผ่านเว็บไซต์ www.jd.co.th  หรือ JD CENTRAL Mobile Website หรือ JD CENTRAL Mobile Application (เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) คือบริษัทอีคอมเมิร์ซช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทั้งบนเว็บไซต์ jd.co.th และแอพพลิเคชั่น JD CENTRAL บนมือถือ พร้อมนำเสนอหลากหลายสินค้าคุณภาพของแท้ 100% ในราคาที่ดีที่สุด

ธนชาต

รายละเอียดโปรโมชั่น

  • ลูกค้ารับส่วนลด 5% เมื่อมียอดสั่งซื้อสินค้าที่ร่วมโปรโมชั่นตั้งแต่ 3,500 บาทขึ้นไป/คำสั่งซื้อ รับส่วนลดจำกัดสูงสุด 350 บาท/คำสั่งซื้อ
  • ยอดที่จะใช้ในการคำนวณส่วนลด 5% นั้น จะเป็นยอดซื้อสินค้าที่ร่วมโปรโมชั่น หลังหักส่วนลดจากการใช้คูปองส่วนลดของ JD CENTRAL, JD POINTS หรือส่วนลดอื่นๆ (ถ้ามี)
    *ยอดซื้อที่จะได้รับส่วนลด 5% ต้องเป็นยอดซื้อสินค้าที่ร่วมโปรโมชั่นเท่านั้น ในกรณีที่มีสินค้าที่ไม่ร่วมโปรโมชั่นรวมอยู่ในคำสั่งซื้อเดียวกัน ท่านจะไม่ได้รับสิทธิ์ส่วนลด 5%
    *หมายเหตุ: สินค้าที่ไม่ร่วมรายการ เช่น กลุ่มสินค้าประเภทเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์, นมผงสำหรับเด็กทารกและสูตรต่อเนื่อง, โทรศัพท์มือถือและแท็บเลต, มีการสั่งหรือจองสินค้าล่วงหน้า และบัตรของขวัญทุกชนิด รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก >> http://bit.ly/helpcttc
  • เฉพาะ 1 สิทธิ์/ บัญชีผู้ใช้เท่านั้น JD CENTRAL/ หมายเลขบัตรเครดิตธนชาตมาสเตอร์การ์ด/ เดือน
    *หาก JD CENTRAL ตรวจสอบแล้วพบว่าลูกค้ามีการสร้างบัญชีผู้ใช้ซ้ำ หรือ ลูกค้ามีการใช้หมายเลขบัตรเครดิตธนชาตมาสเตอร์การ์ดซ้ำ JD CENTRAL ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนส่วนลดและ/หรือ ยกเลิก/ระงับการสั่งซื้อ
  • ส่วนลดทันที 5% จะแสดงในขั้นตอนการชำระเงิน โดยเพิ่ม/ กรอกหมายเลขบัตรเครดิตธนชาตมาสเตอร์การ์ด > เลือกโปรโมชั่นมาสเตอร์การ์ด (ส่วนลดจะแสดงจากราคาสินค้าที่ร่วมโปรโมชั่น) > ยอดที่ต้องชำระสุทธิจะแสดงก่อนการชำระเงิน
  • รับส่วนลดทั้งสิ้น 400 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาของโปรโมชั่น
  • กรณีมีการคืนสินค้า ซึ่งทำให้ยอดสั่งซื้อสินค้าน้อยกว่าข้อกำหนดและเงื่อนไขของโปรโมชั่นนี้ JD CENTRAL สงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนส่วนลดที่ท่านได้รับไปทั้งหมด
  • JD CENTRAL ถือเอาข้อมูล ในระบบเป็นสำคัญท่านควรเก็บหลักฐานและเซลล์สลิปไว้ตรวจสอบกรณีจำเป็น

JD-Central-shopping

เงื่อนไขโปรโมชั่น

  • ระบบจะทำการบันทึกข้อมูลบัตรเครดิตธนชาตมาสเตอร์การ์ดนั้นๆ ไว้ในระบบบัญชีผู้ใช้ JD CENTRAL เพื่อความสะดวกในการชำระเงินครั้งถัดไป
  • ส่วนลดโปรโมชั่น ไม่สามารถเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสด หรือใช้ร่วมกับส่วนลดอื่นได้
  • ในกรณีมีการยกเลิกการสั่งซื้อไม่ว่ากรณีใดๆ ซึ่งส่งผลให้ยอดซื้อสะสม หรือ ยอดขั้นต่ำของท่านไม่เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข JD CENTRAL ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคูปอง/ส่วนลด หรือสิทธิ์ในการได้รับคูปอง/ส่วนลด ของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • เมื่อลูกค้าเข้าร่วมโปรโมชั่นนี้ ถือว่าท่านยอมรับในเงื่อนไขและข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องทั้งหมดบนแพลตฟอร์มของ JD CENTRAL (รวมถึงข้อกำหนดและเงื่อนไขของโปรโมชั่นนี้)
  • JD CENTRAL ขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด เงื่อนไข ระยะเวลา สิทธิ กติกา ประโยชน์ต่าง ๆ และ/หรือ ยกเลิกโปรโมชั่นนี้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และเมื่อเข้าร่วมกิจกรรมตามโปรโมชั่นนี้ ถือว่าท่านยอมรับการเปลี่ยนแปลง ยกเลิกหรือแก้ไขข้อกำหนดหรือเงื่อนไขใดๆ ในอนาคต มิทำให้ข้อกำหนดและเงื่อนไขเดิมเป็นเท็จ
  • หากเกิดกรณีที่มีข้อพิพาทหรือข้อโต้แย้งใดๆ เกิดขึ้นเกี่ยวข้องกับโปรโมชั่นนี้ ท่านยอมรับและตกลงให้คำตัดสินของ JD CENTRAL ถือเป็นที่สิ้นสุดและผูกพันทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และยอมรับและตกลงว่า JD CENTRAL ได้รับการจำกัดความรับผิดตลอดโปรโมชั่นนี้สูงสุดไม่เกินมูลค่า ส่วนลด หรือมูลค่าคูปองที่มอบให้แก่ท่านเท่านั้น
  • หากพบว่าลูกค้ามีการทุจริตใดๆ ในโปรโมชั่นนี้ JD CENTRAL ขอสงวนสิทธิ์ในการดำเนินการตามกฎหมาย และขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคูปอง/ส่วนลดทั้งหมดหรือแต่บางส่วน
  • ท่านรับทราบ ยอมรับ และยินยอม ให้ JD CENTRAL และธนาคารฯ เก็บรวบรวม เผยแพร่ และใช้ข้อมูลส่วนบุคคลที่ได้ลงทะเบียนไว้ เพื่อวัตถุประสงค์ในการรับส่วนลดและคูปอง การวิเคราะห์และพัฒนาทางธุรกิจรวมถึงการสื่อสารด้านการตลาดกับท่าน
  • ธนาคารฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการ  กรณีที่สินค้าและบริการมีปัญหาในทุกกรณี กรุณาติดต่อ JD CENTRAL โดยตรง
  • สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ศูนย์บริการช่วยเหลือลูกค้าออนไลน์ (live chat) หรือผ่านช่องทางบริการของ JD CENTRAL อีเมล cs@jd.co.th หรือโทร. 02-030-4599 (เวลา 9.00 – 18.00 น.)

ระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่ 1 มีนาคม 2563 ถึง 31 มีนาคม 2563

You may also like

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More