Home ไลฟ์สไตล์ อยากดูหนังฟรี หรือได้ส่วนลดในการดูหนัง ง่ายๆ เพียงมีบัตรเครดิตเหล่านี้

อยากดูหนังฟรี หรือได้ส่วนลดในการดูหนัง ง่ายๆ เพียงมีบัตรเครดิตเหล่านี้

by tomtam

ความบันเทิงอีกอย่างที่คนมักจะทำกัน นอกจากการฟังเพลง หรือช้อปปิ้งแล้ว ก็คือการดูหนังนั่นเอง ทำให้หลายๆสถาบันการเงินออกบัตรเครดิตมาเพื่อเอาใจคอหนังโดยเฉพาะ ทั้งแลกแต้มดูหนังฟรี หรือมีส่วนลดซื้อตั๋วหนังในราคาพิเศษ วันนี้เราเลยทำการรวบรวมบัตรเครดิตสำหรับคอหนังมาฝากกัน

อยากดูหนังฟรี หรือได้ส่วนลดในการดูหนัง ง่ายๆ เพียงมีบัตรเครดิตเหล่านี้ 7

1. Citi Simplicity Credit Card

บัตรเครดิตที่ให้รับสิทธิ์ในการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 1 แถม 1 ฟรี จำกัดสิทธิ์ 1 ที่นั่ง/เดือน เฉพาะที่นั่ง Deluxe เท่านั้น (จำนวน 2,808 สิทธิ์) ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือ SF ทุกสาขา ยกเว้นโรงภาพยนตร์ Emprive Cineclub

อยากดูหนังฟรี หรือได้ส่วนลดในการดูหนัง ง่ายๆ เพียงมีบัตรเครดิตเหล่านี้ 8

2. Citi Lazada Credit Card

ผู้ที่ครอบครองบัตร Citi Lazada Credit Card จะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี 1 ที่นั่ง ที่โรงภาพยนตร์ Major Cineplex และ EGV ทุกสาขา จำกัดสิทธิ์ 1 ที่นั่ง/เดือน/สมาชิกบัตร (บัตรหลักรวมบัตรเสริม) จำกัดสิทธิ์ 500 ที่นั่ง/เดือน สำหรับสาขาพารากอน ซีนีเพล็กซ์, เมกา ซีนีเพล็กซ์, พรอมานาด ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์,ไอคอน ซีเนคอนิค ทุกสาขาทั่วประเทศ ยกเว้น สาขา ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต สมาชิกบัตรจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 20 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565

อยากดูหนังฟรี หรือได้ส่วนลดในการดูหนัง ง่ายๆ เพียงมีบัตรเครดิตเหล่านี้ 9

3. Citi Premiere Credit Card

Citi Premiere Credit Card ให้คุณใช้สิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือ SF ทุกสาขา เฉพาะที่นั่ง Deluxe ได้ในราคา 69 บาท/ที่นั่ง เมื่อชำระค่าบัตรชมภาพยนตร์ด้วยบัตรเครดิต Citi Premiere (จำกัด 1,000 สิทธิ์/เดือน) ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566

อยากดูหนังฟรี หรือได้ส่วนลดในการดูหนัง ง่ายๆ เพียงมีบัตรเครดิตเหล่านี้ 10

4. Citi ROP Plus Credit Card

คุณสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือ SF ทุกสาขา เฉพาะที่นั่ง Deluxe ได้ในราคา 69 บาท/ที่นั่ง เมื่อชำระค่าบัตรชมภาพยนตร์ด้วยบัตรเครดิต Citi ROP Plus (จำกัด 1,000 สิทธิ์/เดือน) ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566

อยากดูหนังฟรี หรือได้ส่วนลดในการดูหนัง ง่ายๆ เพียงมีบัตรเครดิตเหล่านี้ 11

5. JCB Credit Card

รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งปกติ 1 แถม 1 สำหรับสาขา Major Cineplex และ EGV ทุกสาขา จำกัด 2 สิทธิ์/หมายเลขบัตรเครดิต/เดือน และ จำกัด 400 สิทธิ์/เดือน/ รวมทุกสาขา หรือ 4,800 สิทธิ์/ตลอดรายการ/รวมทุกสาขา เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งปกติในระบบดิจิตอล 2D และชำระด้วยบัตรเครดิต JCB Platinum หรือ JCB Ultimate และต้องซื้อที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วหนังเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565
อยากดูหนังฟรี หรือได้ส่วนลดในการดูหนัง ง่ายๆ เพียงมีบัตรเครดิตเหล่านี้ 12




 

You may also like

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More